Chuyên gia tư vấn bất động sản Leo Vũ

Trong mỗi lĩnh vực điều có cái hay khác nhau, Leo Vũ Chuyên gia bất động sản học hỏi được nhiều khái niệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đó là “không có sản phẩm tồn, chỉ là sản phẩm nào là tốt nhất”, chính từ đó anh vận dụng, đưa ra tư vấn, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức sinh lợi hấp dẫn, tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy với vai trò là Manager of Sales & Marketing, anh đã thuyết phục và mang về nhiều hợp đồng, thành công lớn về cho công ty Central Real.

Thành công và kỷ niệm đáng nhớ mà anh hồ hởi nói với chúng tôi là lần đầu tiên anh đại diện Central Real chia sẻ cho gần 500 khách hàng, nhà đầu tư tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và được các nhà đầu tư đánh giá cao, mua gần hết số biệt thự trên. Có được kết quả đó nhờ anh hiểu được khách hàng, tư vấn được những điều khách hàng mong đợi và kỳ vọng trong hiện tại và tương lai.

Dù thành công nhiều trên lĩnh vực này nhưng anh không hề tự mãn với kết quả đạt được luôn xem đây là kinh nghiệm quý báu trong công việc của mình, muốn chia sẻ với mọi người, đồng nghiệp để cùng thành công.

Thành công đến từ những điều bình thường của Leo Vũ Chuyên gia BĐS

Thành công này anh mong muốn được chia sẻ cùng đồng nghiệp và các bạn trẻ hiện nay để ai cũng được thành công. Thật đáng quý ở cái tâm, cái tình và cả năng lực kinh doanh của một chàng trai trẻ với khát vọng thành công, với mong muốn mang nhiều sản phẩm, giải pháp tài chính tốt nhất cho nhà đầu tư tại Việt Nam.

Chuyên gia BĐS Leo Vũ chia sẻ một quan điểm khá lạ đó là công việc anh đang làm là “làm từ thiện cho người giàu” nghĩa là một phần nào đó anh đang giúp cho những nhà đầu tư gia tăng nên giá trị tài sản của họ, có được nguồn thu nhập cao và ổn định dài hạn chính những con người giàu có này lại là những người chia sẻ của cải của mình cho những mảnh đời bất hạnh hơn, chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Leo Vũ Chuyên viên Bất Động sản cũng tập đoàn FLC ngay từ khi mới hợp tác.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, còn những kênh thông tin hiện có lại mơ hồ, độ tin cậy ban đầu thấp, Leo Vũ quyết định thành lập Central Real vào tháng 8/2016 để phân phối những dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đến với khách hàng. Đảm nhiệm vai trò là Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Leo Vũ cố vấn bất động sản phụ trách xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực phục vụ khách hàng, có chiến lược định hướng đúng đắn, đưa hình ảnh thương hiệu Central Real chạm đến nhà đầu tư danh tiếng, mang lại cho khách hàng những giá trị đầu tư dài hạn.

Thái độ chân thành, trung thực xây niềm tin

Hơn 4 năm cống hiến trong lĩnh vực bất động sản, không chỉ dừng lại ở giải thưởng vinh danh các cá nhân bán hàng xuất sắc năm 2015, 2016, Leo Vũ tiếp tục khẳng định mình khi được bình chọn là Sales Master của các dự án Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort thuộc tập đoàn Sun Group, với doanh số hơn 550 tỷ. Chia sẻ về những thành công trong nghề, Leo Vũ bật mí, bí quyết để gặt hái “trái ngọt” đều xuất phát từ sự chân thành, tâm huyết mà anh đã dốc toàn lực cho nghề và khách hàng. “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là thái độ chân thành, chính trực, cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác nhất đến khách hàng. Đó là sự tôn trọng khách hàng, cũng là tôn trọng chính mình”. Để luôn trung thành với sự tự tôn trong nghề, mỗi ngày Leo Vũ luôn trau dồi và nhắc nhở chính mình bằng triết lý “Không bán những gì mình có mà phải bán những gì khách hàng cần, lấy niềm niềm tin của khách hàng làm tôn chỉ của hành động”. Nhờ những triết lý kinh doanh đặt chữ tâm lên hàng đầu và trở thành chuyên gia BĐS Leo Vũ đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm sâu sắc, những thương vụ với những khách hàng đặc biệt. Anh chia sẻ: Cuối năm 2017, anh được một khách hàng liên hệ qua điện thoại với dự định tham gia sự kiện, hoàn toàn chưa có ý định đầu tư. Quá trình tư vấn, thay vì tư vấn quá chi tiết về dự án trước

Leo Vũ bắt đầu chia sẻ về chiến lược phát triển, thể hiện quan điểm, cái Tâm – cái Tầm của một Chủ đầu tư Uy Tín muốn mang đến những giá trị nghệ thuật “Để đời” và cam kết đồng hành dài hạn với Nhà đầu tư. “Ngay sau đó, khách hàng đặt cọc 3 căn biệt thự. Khoảng 2 tuần sau, khách hàng lại tiếp tục giới thiệu người thân mua tiếp những căn biệt thự triệu độ mà Leo Vũ đang phân phối tại phía Nam Phú Quốc. Khi đó Leo Vũ rất bất ngờ và hỏi chú “tại sao Chú mua nhiều như thế?”. Khách hàng không ngần ngại trả lời rằng: “Vì chú đã hiểu về quyền lợi của mình trong dự án, chú cảm thấy rất tin tưởng hướng phát triển của Chủ đầu tư, Chú đã đầu tư nhiều nơi và thành công có thất bại cũng không ít và cũng đã đến lúc Chú muốn tận hưởng những thành quả này cho bản thân và gia đình. Việc đầu tư vào đây như Chú đang cổ phần vào tập đoàn, chiến lược phát triển tốt thì Chú chẳng phải lo nghĩ gì, mỗi đứa con Chú cũng không phải lo lắng và chúng nó biết được số tiền sẽ chia sẻ nhận được hằng năm để tự nó dùng để kinh doanh làm ăn…”. Trong một dự án của chủ đầu tư Sun Group, bán được 12 căn biệt thự triệu đô trong vòng 1 tháng đó là kỷ lục đối với cá nhân anh; không những thế nhận được niềm tin tuyệt đối của khách hàng là động lực vô cùng lớn để Leo Vũ tiếp tục nổ lực phụng sự, chia sẻ cơ hội đầu tư an toàn cho những vị khách, nhà đầu tư thông minh anh có cơ hội gặp gỡ.

Rate this post

You May Also Like

About the Author: Thanh Duy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *